Giàn không gian vĩ đại nhất mọi thời đại: 19-3-2012

Theo hợp đồng thiết kế & xây dựng Dàn không gian Ferrari world, Mero không chỉ chịu trách nhiệm cho việc thiết kế, tính toán kết cấu và xây dựng, mà còn cho sản xuất và lắp đặt kết cấu thép hoàn chỉnh.

Theo hợp đồng thiết kế & xây dựng Giàn không gian Ferrari world, Mero không chỉ chịu trách nhiệm cho việc thiết kế, tính toán kết cấu và xây dựng, mà còn cho sản xuất và lắp đặt giàn không gian hoàn chỉnh.

 
Rực rỡ trong màu đỏ tín hiệu của Scuderia Ferrari thế giới tăng lên giống như một cột mốc ở trung tâm của hòn đảo. Các thiết kế của Kiến trúc sư Benoy nhằm tạo ra một tòa nhà biểu cảm của tất cả các cảm xúc và giá trị tăng Ferrari tình trạng mang tính biểu tượng trong suốt năm năm qua. , Thiết kế mạnh năng động của mái nhà gợi lên hiệp hội với các dòng chảy điển hình cho cơ thể của một công thức 1 Ferrari.
Ferrari thế giới được bao phủ bởi một mái nhà giàn mái không gian  khổng lồ được hình thành với một khu vực được bảo hiểm tương đương với một nửa diện tích của Nhà nước Vatican hoặc tương đương 28 lần diện tích sân vận động bóng đá.

Kết cấu mái giàn không gian đầy đủ với một bề mặt gần 200.000 m² bao gồm dàn mái không gian. Với tổng số khoảng 172.000 thanh liên kết và 43.100 nút, đây là cấu trúc khung giàn không gian lớn nhất từng được chế tạo trên toàn thế giới.
Cái gọi là lá chắn với một bề mặt của 86.200 m² là cấu trúc trung tâm lớn, với đường kính tối đa 377 m. bao quanh bởi mặt tiền. Tại trung tâm của lá chắn, các phễu bằng kính áp đặt bắt mắt. Với một bề mặt tổng cộng 9.440 m², các biện pháp 100 m đường kính tại điểm mà nó thâm nhập vào mái nhà của lá chắn và nến cây đường kính 18 m ở cấp độ mặt đất. Ba mở triforms ngoại vi mở rộng lá chắn trung tâm trong hình dạng ngôi sao và có diện tích xấp xỉ. 100,000 m². Bắt đầu là phần mở rộng chỉ của lá chắn, các triforms là mỗi phân chia thành hai prongs khi họ đạt đến 1/3 tổng chiều dài của họ, và cuối cùng họ trong các thủ thuật ba chiều cong ở một khoảng cách tối đa từ các lá chắn trong 284 m. Khoảng cách tối đa giữa những lời khuyên của hai triforms là 775 m.



Khung cấu trúc không gian riêng của mình được chia nhỏ trong các lĩnh vực hai lớp và ba khu vực lớp. Bản thân các khung đã được xây dựng như ba lớp cấu trúc khung không gian, và họ đã được tích hợp trực tiếp trong cấu trúc mái hai lớp, trong đó cung cấp cho các kết cấu thép mái nhân vật hài hòa của nó.
Kích thước của khung lưới không gian trong khu vực của lá chắn được giới hạn với một chiều dài. Điều này cho phép một dimensioning của các yếu tố cá nhân xây dựng mà là lý tưởng từ một quan điểm chi phí liên quan đến xem cũng như đối với thủ tục cài đặt. Đồng thời, kích thước lưới điện rộng rãi kết hợp với đường kính thành viên chủ yếu là nhỏ để tạo ra ấn tượng của một cấu trúc đáng ngạc nhiên thoáng mát.
Ở một mức độ 18 m đến 32 m, kết cấu mái của lá chắn dựa trên một số lượng yêu cầu tối thiểu hàng trục vị trí của các cột. Ở giữa, mười hai cột khung trung tâm không gian đối xứng xung quanh phễu. Họ có một tiết diện hình vuông ở phía dưới khu vực và phân chia một nửa chiều cao thành hai vòm trái ngược mà pha trộn hoàn toàn với ba dầm lớp của cấu trúc mái nhà. Trong trạng thái cuối cùng của họ - hoàn toàn cladded - họ là gợi nhớ của các vòm nhọn của nhà thờ thời trung cổ.

Kênh, lá chắn và ba triforms hành động tĩnh độc lập. Điều đó có nghĩa là các kết cấu thép của Ferrari thế giới được chia thành năm tòa nhà riêng biệt.
Các nút và các thành viên của hệ thống Mero khung không gian được tính theo các thủ tục tính toán kết cấu với các điểm nút khớp nối quy định trong việc phê duyệt kỹ thuật cho các cấu trúc Mero, dựa trên DIN 18800. Bằng cách tổ chức hỗ trợ phù hợp, nó đã có thể kích hoạt một chuyển tải hai trục và để đạt được một giảm rõ rệt của các lực lượng biến dạng mặt cắt so với những kết quả trong một khung không gian cấu trúc máy bay. Hậu quả là một hệ thống đặc biệt là trọng lượng nhẹ và chi phí tối ưu hóa.

Sự bắt đầu của cuộc đua Công thức 1 ở Abu Dhabi vào ngày 01 tháng mười một 2009 thiết lập thời hạn hoàn thành dự án. Điều này dẫn đến nhu cầu nặng hơn nữa về tổ chức của quá trình sản xuất, hậu cần và cài đặt.
Không gì ngạc nhiên cho một dự án này kích thước rất lớn, quản lý dự án đã thực hiện yêu cầu rất nghiêm ngặt về Sức khỏe & An toàn, mà Mero TSK quan sát và thực thi nghiêm minh bằng. Với hơn 720.000 giờ người đàn ông mà không có bất kỳ thời gian làm việc bị mất do tai nạn (LTI), Mero TSK có chia sẻ công bằng của nó trong đề cử là "Người chiến thắng của các Thành tích tốt nhất trong Y tế Xây dựng và an toàn 2008" Aldar sản PJSC - Dự án Yas Island đã được trao của SHP IOSH.
Để đạt được sự hài lòng tối đa của khách hàng và đối tác bằng các giải pháp chất lượng cao với một thiết kế đặc biệt là một phần của triết lý Mero TSK của. Ferrari World là một minh hoạ tuyệt vời này.

Các dữ liệu quan trọng của dự án này đọc giống như một danh sách các so sánh nhất, và nhu cầu về hậu cần, sản xuất và lắp dựng cũng như thời hạn áp lực cực xúc động về mức giới hạn bên ngoài của các kỹ thuật khả thi. Nhưng nhờ nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng hệ thống elementized và nhờ vào sự cống hiến tuyệt đối của cả nhóm, Mero TSK đã một lần nữa nhận ra một sự kiện quan trọng duy nhất trong lịch sử kiến ​​trúc.